เวลาทำการ : วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 - 16.30 น.

คณะผู้แทนมณฑลยูนนาน เข้าพบรองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เตรียมการต้อนรับผู้ว่าการมณฑลยูนนาน

วันที่: 11 พฤศจิกายน 2562 เวลา: 09:30 - 10:30 น. ณ ห้องศูนย์ปฏิบัติการจังหวัดเชียงใหม่ ชั้น 3 อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่

คณะผู้แทนมณฑลยูนนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน หารือเตรียมการต้อนรับคณะผู้ว่าการมณฑลยูนนาน กับรองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่
วันนี้ (11 พ.ย. 62) ที่ห้องศูนย์ปฏิบัติการจังหวัดเชียงใหม่ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ คณะผู้แทนมณฑลยูนนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน นำโดย Ms.Gu Qiong ผู้อำนวยการแผนกงานเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำนักงานการต่างประเทศ มณฑลยูนนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน เข้าเยี่ยมคารวะ นายวิรุฬ พรรณเทวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อหารือเกี่ยวกับกำหนดการเดินทางของคณะผู้ว่าการมณฑลยูนนาน พร้อมทั้งสำรวจพื้นที่ และเตรียมล่วงหน้าก่อนคณะผู้ว่าการฯ จะเดินทางมาเยือนจังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2562 เพื่อเข้าเยี่ยมคารวะผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และศึกษาดูงานด้านการผลิตสินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) ในพื้นที่อำเภอดอยสะเก็ด และอำเภอสันกำแพง พร้อมทั้งเยี่ยมชมวัดพระธาตุดอยสุเทพราชวรวิหาร และสถาบันขงจื่อ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นายวิรุฬ พรรณเทวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า ทางจังหวัดเชียงใหม่ยินดีต้อนรับและเตรียมการรับรองอย่างเต็มที่ และเพื่อให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย จะได้เชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมต้อนรับและให้ข้อมูลตามสถานที่ต่างๆ ที่ทางคณะกำหนดเดินทางเยือน ที่ผ่านมา ทางมณฑลยูนนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน และประเทศไทยมีความสัมพันธ์กันเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ซึ่งการมาเยือนของคณะผู้ว่าการฯ ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ทางจังหวัดเชียงใหม่จะได้มีการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม รวมไปถึงการส่งเสริมความร่วมมือด้านการค้า การลงทุน การศึกษา และการท่องเที่ยวต่อไปในอนาคต

Last updated by
นางสาว ศิริลักษณ์ ทาแดง
15 เมษายน 2567

วีดีโอ

เอกสาร & ไฟล์อ้างอิง

จำนวนผู้ชม
1406

แบ่งปัน