เวลาทำการ : วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 - 16.30 น.

นายศักดิ์ชัย คุณานุวัฒน์ชัยเดช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดสถานกงสุลกิตติมศักดิ์สหพันธรัฐรัสเซียประจำจังหวัดเชียงใหม่

วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา: 14:00 - 15:00 น. ณ โรงแรม Stay with Nimman ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่

เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 14.00 น. นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มอบหมายให้นายศักดิ์ชัย คุณานุวัฒน์ชัยเดช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดสถานกงสุลกิตติมศักดิ์สหพันธรัฐรัสเซียประจำจังหวัดเชียงใหม่ ณ โรงแรม Stay with Nimman ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ โดยมีนายเยฟกินี โทมิคิณ เอกอัครราชทูตสหพันธรัฐรัสเซียประจำประเทศไทย เป็นประธานพิธี พร้อมทั้ง ร่วมแสดงความยินดีต่อนายสุภกิต เจียรวนนท์ ที่ได้รับตำแหน่งกงสุลกิตติมศักดิ์สหพันธรัฐรัสเชีย ณ จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีเขตกงสุลครอบคลุมจังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย และแม่ฮ่องสอน เพื่อเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์ทวิภาคีระหว่างประเทศไทยและสหพันธรัฐรัสเซีย เพื่ออำนวยความสะดวกและดูแลคุ้มครองบุคคลสัญชาติรัสเซียที่พำนักอยู่ในพื้นที่เชียงใหม่

ทั้งนี้ นายเยฟกินี โทมิคิณ เอกอัครราชทูตสหพันธรัฐรัสเซียประจำประเทศไทย กล่าวขอบคุณและแสดงความยินดีโอกาสครบรอบความสัมพันธ์ 125 ปีไทย-รัสเซีย ไฟลต์บินตรงรัสเซีย เชียงใหม่ และการเสริมสร้างความสัมพันธ์ทั้งในด้านการศึกษา ธุรกิจ และการท่องเที่ยวระหว่างสองประเทศ และการช่วยเหลือชาวรัสเซียที่มาท่องเที่ยวในสามจังหวัดภาคเหนือและพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามา

Last updated by
นางสาว ศิริลักษณ์ ทาแดง
26 เมษายน 2567

วีดีโอ

เอกสาร & ไฟล์อ้างอิง

จำนวนผู้ชม
892

แบ่งปัน